1. Chính sách vận chuyển:
- Giới hạn vận chuyển.
Hiện nay, chung tôi mới chỉ có hình thức chuyển hàng đến các địa chỉ trên lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi không chuyển hàng đến hộp thư công cộng và các địa chỉ quốc tế.
- Tiêu chuẩn vận chuyển hàng
Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển toàn quốc. Đối tác vận chuyển hiện nay của Teana Labs Việt Nam là GHTK. Lệ phí vận chuyển hoàn toàn do khách hàng chi trả. Lệ phí vận chuyển sẽ áp dụng theo biểu phí của đối tác vận chuyển, phụ thuộc vào khối lượng sản phẩm và địa chỉ giao hàng. Thời gian giao hàng trong ngày làm việc (thứ 2 - thứ 7), nhân viên giao nhận sẽ liên hệ qua số điện thoại trước khi giao hàng.
Trong một số điều kiện thời tiết khách quan và sự kiện bất khả kháng (mưa bão, lũ lụt, dịch bệnh…), hàng hóa có thể được giao trễ so với thời gian dự kiến.
2. Khiếu nại đơn hàng:
Trước hết Teana Labs Việt Nam xin chân thành nhận lỗi và thật lòng xin lỗi bạn vì những trải nghiệm không tốt trong quá trình mua hàng. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại, bạn có thể yêu cầu khiếu nại hoàn hàng/ đổi hàng trong vòng 05 ngày làm việc sau khi nhận đơn hàng:
- Gửi email đến cskh@teanalabs.vn với hóa đơn đặt hàng của bạn và cung cấp hình ảnh bằng chứng cho việc hư hại, lỗi, hoặc việc nhận hàng không chính xác. Sự sắp xếp để trao đổi/ hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp.
- Một cách khác, bạn có thể liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại: 0963031397 để được hỗ trợ.
- Đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu là chính xác và hoàn tất để chúng tôi xử lý khiếu nại đơn hàng của bạn một cách nhanh nhất. Vui lòng chấp nhận ít nhất 14 ngày làm việc (ngoại trừ ngày lễ) để chúng tôi có thể xử lý việc đổi/ hoàn trả đơn hàng của bạn.